Căn hộ Sonata Bình tân ngay trung tâm thành phố

căn hộ mang được nhà đầu tư thích nhất là Sonata Bình tân

Căn hộ Sonata Residences Bình Tân chọn một thời điểm bàn giao khá hợp lý, thời điểm này trước tết 2019 vào khoảng gần 3 tháng trước thềm năm mới, khoảng thời gian này có lẽ là đủ và khá thoải mái cho khách hàng chuẩn bị được những công việc để trang trí nội thất, trang hoàng cho khu căn hộ của mình để dọn về ở trong một ngôi nhà khang trang, tiện nghi, ấm cúng trước dịp năm mới.
Căn hộ Sonata Residences lấy nguyên bản những mảng xanh đem vào trong thiết kế, phần diện tích chiếm đến khoản một nửa diện tích của dự án là công viên, khuôn viên này đủ sức chứa cho một lượng lớn người dân có mặt tại đây
Phối cảnh căn hộ Bình Tân
Phối cảnh căn hộ Bình Tân

Căn hộ Sonata Residences đang là trung tâm của các nhà đầu tư ở ngay cạnh khu vực Bình Tân

Dự án Sonata Residences Bình Tân là dự án được ứng dụng rất nhiều mảng xanh, những ý tưởng về một cuộc sống với sự hiện diện của thiên nhiên ở khắp mọi nơi mọi khu vực của toàn khu căn hộ. Điều này cho thấy rằng Hưng Thịnh
mang lại cho cư dân đang sinh sống và làm việc ở nơi này một không gian sống lành mạnh, trong một môi trường văn minh nhất tại khu phồn vinh của phố thị đèn màu tại khu Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian qua.

Thì khách hàng mới mạnh dạng và mạnh tay vào đầu tư Bình Tân này. Dự án Sonata Residences Theo thông tin mà nhân viên hỗ trợ cho chính khách hàng của mình là con đường Bình Tân đầy tìm năng và được chính quyền địa phương nơi này dự kiến nâng cấp lên thành con đường lớn nhất với 6 làng xe chạy 6 làng đường cho khúc Bình Tân này.
Khi mà con đường này đi vào hoạt động thi giá trị căn hộ sẽ như thế nào có còn lại với mức giá là 23,5 triệu / m2 nữa hay không hay là giá cao bất ngờ. 
Khi mà căn hộ Sonata Residences nằm gần ngay trung tâm chỉ mất vài phút di chuyển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét