Dự án Sài Gòn Mia và vài niềm tiếc nuối của khách hàng

Dự án Sài Gòn Mia tiếc vì không có nhiều sản phẩm hơn


Dự án Sài Gòn Mia gần như đã đến với thời điểm kết thúc cuộc hành trình, hành trình tưởng dài để tìm ra chủ sở hữu của 535 căn hộ tại đây nhưng cuối cùng bất ngoà lại kết thúc một cách nhanh chóng bởi sức mua khủng khiếp của thị trường cho một dự án tuyệt đẹp với vị trí không thể nào hoàn hảo hơn tại Trung Sơn tại thời điểm này.
Dự án Sài Gòn Mia
Dự án Sài Gòn Mia

Căn hộ Sài Gòn Mia sắp đóng hoàn toàn bảng sản phảm, nó là một tín hiệu đáng mừng nhưng cuối cùng thì nó cũng để lại một vài niềm tiếc nuối của khách hàng, tiếc nuối vì đã không nhanh tay hơn hay đã không mua được nhiều căn hộ tại dự án này thì sản phẩm đã hết, nuối tiếc vì họ đã bỏ lỡ một cơ hội, một dự án đẹp hiếm có trên thị trường trong một phân khúc giá tầm trung, lại thừa hưởng muôn vàn tiện ích vượt bậc, và có lẽ sẽ còn tiếc nuối hơn nữa từ giá trị tương lai của chung cư Sài Gòn Mia.

Niềm tiếc nuối của khách hàng và nhân viên tại dự án Sài Gòn Mia Trung Sơn


Cuối cùng thì sản phẩm cũng gần như đã hết. Tiếc nuối ràng tại sao không có nhiều hơn số lượng căn hộ ấy, và nếu được thì chủ đầu tư có lẽ đã xây thêm một số tầng cao nữa hay thiết kế thêm một vài block nữa để đáp ứng được cho nhu cầu của toàn bộ quý khách hàng tại dự án căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn.

Khách hàng thì ước có nhiều hơn, còn nhân viên thì cũng cùng chung ước muốn, vì thạt không gì bằng việc có sản phẩm cho khách hàng đồng hành cùng mình, và thật buồn vì chưa thể chọn lấy căn hộ nào cho khách hàng ở đây, những người thật sụ tâm huyết và thật sự thiện chí muốn sở hữu cho mình một căn hộ ở dự án Sài Gòn Mia Trung Sơn do Hưng Thịnh là chủ đầu tư.

 


Dự án Sài Gòn Mia nhiều hơn giá trị một sản phẩm căn hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét